เกมยิงปลา สมัครเล่นเกม Ocean Lord เป็นอีกหนึ่งเกมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในตอนนี้. มีการผสมผสานฟีเจอร์มากมายทั้ง ปืนลูกระเบิดแบบเต็มหน้าจอ ระเบิดบางส่วน. และเจาะมิสไซล์ เราหวังว่าผู้เล่นจะสนุกไปกับโลกใต้มหาสมุทรที่สวยงามและน่าตื่นเต้นนี้ เกมยิงปลา Ocean Lord เป็นเกมยิงปลาที่มีห้องให้เลือกเล่นทั้งหมด 3 ห้องด้วย 3 ระดับ ด้วยกัน ซึ่งแต่ละห้องอัตราเดิมพันก็จะแตกต่างกันออกไป เริ่มต้นที่ 0.1 – 10 บาท ตามลำดับของห้อง เกมยิงปลาจ้าวมหาสมุทร เป็นเกมที่มีลูกปืนหลายเท่าและมีปลามากกว่า 50 พันธุ์ ให้ผู้เล่นได้เลือกยิงทั้งปลาขนาดเล็ก ปลาขนาดกลาง ปลาขนาดใหญ่ และปลาผู้นำที่มีโบนัสคูณหลายเท่า.

เกมยิงปลา Ocean Lord กับ ฟังก์พิเศษ

คุณสมบัติพิเศษและอาวุธโดยทีมพัฒนาที่มีประสบการณ์ของ Dragoon Soft ความสามารถลดลงอย่างมีประสิทธิภาพความเร็วในการดาวน์โหลดและประสิทธิภาพการทำงานสูงขึ้น เกม Ocean Lord รองรับผู้เล่น 4 คนในเวลาเดียวกันเพื่อแข่งขันในราคาที่สูง ปลาและอาวุธอันยิ่งใหญ่ไม่ว่าผู้เล่นจะได้รับขีปนาวุธเจาะที่น่าตกใจหรือปืนกลพวกเขาจะต้องชนะเหรียญจำนวนมากป่วยจากเกมตกปลาอื่น ๆ ที่ไม่สม่ำเสมอในตลาดลอง Let’s โอเชียนลอร์ด.

รีวิวเกม Ocean Lord เกมยิงปลายอดฮิต

เกมยิงปลา รีวิวเกม Ocean Lord ซึ่งกำลังต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่าน เริ่มต้นเพียงสมัครสมาชิกเท่านั้น โดยกรอกชื่อ นามสกุล อีเมล์ เบอร์โทรศัพท์ หลังจากนั้นกด Submit ข้อมูลเข้าสู่ระบบ

หลังจากที่ทำรายการสมัครสมาชิกเรียบร้อยแล้ว นักเดิมพันจะได้รับการติดต่อจากทางทีมงานเพื่อมอบ Username และ Password สำหรับล็อกอินเข้าเล่นเกม จากนั้นก็ให้เข้าสู่ทางเข้าเล่น เกมยิงปลา Ocean Lord ได้ทันที. ซึ่งสามารถเข้าเล่นเกมยิงปลาได้หลากหลาย โดยตัวเลือกเกมใหม่ล่าสุดที่เราอยากแนะนำให้ทุกท่านได้เล่นกันคือ เกมยิงปลา Ocean Lord.

กฎ กติการเข้าเล่น เกมยิงปลา Ocean Lord

ห้องโถงระดับเริ่มต้น จะมีอัตราการเดิมพันอยู่ที่ 1 : 10 ความหมายคือ เครดิต 1 บาท สามารถแลกเป็นกระสุนได้ 10 นัด นั่นหมายความว่า การยิง 1 ครั้ง จะใช้เงินเดิมพัน 1 บาท

ห้องโถงระดับกลาง จะมีอัตราการเดิมพันอยู่ที่ 1 : 1 ความหมายคือ เครดิต 1 บาทสามารถแลกเป็นกระสุนได้ 1 นัด นั่นหมายความว่า การยิง 1 ครั้ง จะใช้เงินเดิมพัน 1 บาท

ห้องโถงระดับการเดิมพัน จะมีอัตราการเดิมพันอยู่ที่ 1 : 10 ความหมายคือ เครดิต 1 บาทสามารถแลกเป็นกระสุนได้ 1 นัด นั่นหมายความว่า การยิง 1 ครั้ง จะใช้เงินเดิมพัน 10 บาท

แต่ละห้องของเกมยิงปลา Ocean Lord จะมีอัตราการเดิมพันให้เลือกอย่างหลากหลาย 1 ถึง 10 บาทในแต่ละตา

เกมยิงปลาจ้าวมหาสมุทร เป็นเกมที่มีลูกปืนหลายเท่าและมีปลามากกว่า 50 พันธุ์ ให้ผู้เล่นได้เลือกยิงทั้งปลาขนาดเล็ก ปลาขนาดกลาง ปลาขนาดใหญ่ และปลาผู้นำที่มีโบนัสคูณหลายเท่า

สมัครเล่นเกม Ocean Lord ให้ได้เงิน

การ สมัครเล่นเกม Ocean Lord ให้ได้เงินนั้น ผู้เล่นจะต้องมีเป้าหมายในการเล่นคือ การยิงปลา Ocean Lord ให้ตายด้วยกระสุนที่เรามีอยู่ให้ได้มากที่สุด เพื่อที่จะชนะเงินรางวัลจากปลาตัวนั้นๆ ซึ่งเป็นการบริหารเงินทุนให้ได้มากกว่ากระสุนที่เสียไป ซึ่งปลาแต่ละตัวจะมีตัวคูณเงินรางวัลที่ไม่เท่ากัน โดยปลาตัวใหญ่จะมีตัวคูณเงินรางวัลมากกว่าปลาตัวเล็ก แต่ความยากในการยิงก็จะมีมากกว่าปลาตัวเล็กด้วยเช่นกัน. และแน่นอนว่ากระสุนใน เกมส์ออนไลน์ ก็คือจำนวนเงินเดิมพันที่เราได้ทำรายการฝากเงินเข้าไปนั่นเอง ยกตัวอย่างเช่น เราทำรายการฝากเงินเข้าเกมยิงปลา 1,000 บาท ก็จะมีกระสุน 1,000 นัด เป็นต้น ดังนั้นเงินรางวัลที่เราจะได้รับเมื่อยิงปลาตาย มีวิธีการคิดคือ “มูลค่าของกระสุน x ตัวคูณเงินรางวัลของปลาตัวนั้นๆ” ยกตัวอย่างเช่น เรายิงปลาตัวนั้นตายโดยใช้กระสุนไปทั้งหมด 40 นัด และปลาตัวที่เรายิงตายมีอัตราตัวคูณเงินรางวัล 20 เท่า ดังนั้น เงินรางวัลที่เราจะได้รับจากการยิงปลาตัวดังกล่าว คือ 40 x 20 = 800 บาท.